home ที่พักบนเกาะ แนะนำ เกาะสมุย ที่พักสุดหรู ราคาเป็นกันเอง

แนะนำ เกาะสมุย ที่พักสุดหรู ราคาเป็นกันเอง

เกาะสมุย” เกาะสวย น้ำใส หาดทรายขาว ถ้ามองหาสถานที่พักผ่อนหลบร้อน คงไม่มีสถานที่ไหนเหมาะสมไปกว่านี้แล้ว บนเกาะเต็มไปด้วยกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำดูปะการัง เล่นน้ำกับเพื่อน หรือครอบครัว เดินสำรวจวิถีชีวิตของคนบนเกาะ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้คุณคงทำไม่ได้หมดภายใน 1 วัน ดังนั้นถ้าอยากจะคุ้มกับการมาเที่ยวที่นี่ ขอแนะนำให้จัดทริปมาอย่างน้อย 2 – 3 วัน และถ้าคุณไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี ไม่ต้องกลัวไป เพราะวันนี้เรามีที่พักหรูๆ มาแนะนำเพื่อนๆ ในราคาที่เป็นมิตร

ละไม บุรี รีสอร์ท (Lamai Buri Resort)

รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ใกล้ห่างจากหาดละไม 1 กิโลเมตร และหินตายาย 600 เมตร ห่างจากทะเลเพียงแค่ 320 เมตร ใช้เวลาเดินไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทุกห้องมีบริการฟรี Wi-Fi มีห้องให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ Standard, Deluxe และห้อง Suit Ocean View ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียง ในแต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ไดร์เป่าผม น้ำดื่มฟรี โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต สบู่ แชมพู ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,000-5,000 บาท ถ้าจองผ่านเว็บไซต์อย่าง Agoda อาจได้รับส่วนลดเหลือเพียง 700-2000 บาท

เรอแนสซองซ์ เกาะสมุย (Renaissance Koh Samui Resort)

ถ้าอยากได้ที่พักติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว “เรอแนสซองซ์ เกาะสมุย” จัดได้ว่าเป็นสถานที่พักระดับ 5 ดาว ของเกาะสมุย บอกเลยว่าที่นี่หละที่จะตอบโจทย์คุณได้ทุกอย่าง ด้วยห้องพักขนาดใหญ่สุดหรูหรา มีอาหารเช้าให้รับประทาน ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องออกกำลังกาย ห้องสปา ห้องอาหาร และบาร์เครื่องดื่ม อยู่ห่างสนามบินเพียงแค่ 13 กิโลเมตร ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุย ถ้าอยากไปห้างก็สะดวก เพราะห่างจากเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย เพียงแค่ 7 กิโลเมตร ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,000-20,000 บาท ถ้าจองผ่านเว็บไซต์มีส่วนลดเพิ่มเติม

โรงแรมสมุย เมอร์เมด (Samui Mermaid Resort)

ถ้าราคาด้านบนแพงไปสำหรับคุณ “สมุย เมอร์เมด” เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ใกล้เคียงในราคาที่ถูกกว่ามาก โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับทะเล ห่างเพียงแค่ 30 เมตรจากชายหาดเท่านั้น มีห้องพักให้เลือกมากถึง 11 ประเภท เรียกว่าเหมาะกับทุกคนที่ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือมาแบบคู่รัก สมุย เมอร์เมด อยู่ห่างจากจุดท่องเที่ยวไม่ไกล สามารถเดินทางไปไหว้พระที่ “วัดพระใหญ่” หรือ “วัดปลายแหลม” ในระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับริมทะเล ราคาห้องพักเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000-5,000 บาท เช่นเดิมถ้าคุณจองผ่านเว็บไซต์ จะได้ราคาพิเศษอยู่ที่ประมาณ 1,000-3,000 บาท