home Room, รีสอร์ท วังทองรีสอร์ท ขอนแก่น ห้องพักครบเครื่องราคาไม่แพง

วังทองรีสอร์ท ขอนแก่น ห้องพักครบเครื่องราคาไม่แพง

สวัสดีครับวันนี้จะมาแนะนำสถานที่พักแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่นที่อยู่ติดแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมายของจังหวัด รวมถึงมีความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับราคาที่แสนประหยัด นั่นก็คือ วังทองรีสอร์ท นี่เองที่ผมจะมาพูดถึงในวันนี้ โดยวังทองรีสอร์ทนั่งเป็นห้องพักแบบรายวันที่อยู่ในตัวเมืองของจังหวัดขอนแก่น ติดกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มีบ้านพักอันเป็นเอกลักษณ์โดยมีหลังคาที่สวยงามดูคล้ายคลึงกับลายธงชาติของประเทศไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน

อาธิเช่น ห้องน้ำที่อยู่ในตัวห้อง มีที่จอดรอดขนาดใหญ่ เพียงพอกับผู้พักอาศัยจำนวนมาก เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องมีให้เรียบร้อยพร้อมอยู่อาศัยแบบสบายๆ ทั้ง ทีวี ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้พิเศษเลยในช่วงหน้าหนาวที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ เครื่องทำน้ำอุ่นนั่นเอง ส่วนที่จะพูดถึงต่อไปคือการดูแลความปลอดภัยของทางรีสอร์ทนั้น ถือเป็นเรื่องสำคัญและมีการดูแลอย่างจริงจังเป็นอย่างมาก มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่และบริเวณของรีสอร์ท ที่จะคอยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยอย่างดี รู้เท่านี้เราก็จะได้พักผ่อนแบบหลับสบายไม่ต้องกังวัลใจ

ห้องพักมีราคาเริ่มต้นอยุ่ที่ 350 บาทต่อคืน ด้วยความที่อยู่ภายในตัวเมืองขอนแก่น แถมยังติดเส้นทางสำคัญๆ ที่จะใช้เดินทางไปทั่วทั้งภูมิภาค รวมถึงเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวได้หลายจังหวัด ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติต่างนิยมเลือกที่จะมาพักรีสอร์ทแห่งนี้ เพราะราคาถูก สะดวกสบาย มีความปลอดภัย ไปไหนสะดวก บริการเอาใจใส่ เห็นแบบนี้แล้วเอาไปเลย 5 ดาว กับเราคาเพียง 350 บาทคืน เรียกว่าคุ้มเห็นๆ

ได้ที่พักแล้วอยากรู้ไหมว่าที่เที่ยวในขอนแก่นใกล้ๆ มีที่ไหนบ้าง เดียวเราจะมาแนะนำให้รู้จักกัน ได้แก่ วัดพระธาตุขามแก่น เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองมากับจังหวัดขอนแก่นมาแต่ช้านาน มีประวัตศาสตร์ความเป็นมาย้อนกลับได้เป็นร้อยปี เป็นที่ศรัทธาของชาวไทย ตลาดต้นตาล เป็นตลาดกลางคืนที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร และร้านจำหน่ายสินค้าที่หลากลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือของใช้จุกจิกต่างๆ หรือถ้าอยากชมวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองละก็ขอแนะนำให้ไปที่ หมู่บ้านหัตถกรรมทอเสื่อกกบ้านแพง เป็นหมู่บ้านที่ผลิตสินค้าระดับ OTOP ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือเสื่อ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของภาคอีสาน ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ความเป็นไทยที่น่าเรียนรู้ และมาเห็นซักครั้ง เป็นไงบ้างนี่ยังพูดไม่หมดเลยนะ แต่เหนื่อยเสียก่อน ถ้ารู้ที่เที่ยวแล้วอยากมาซักครั้ง ผมก็หาห้องพักมาให้แล้วอย่าช้าที่จะโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรจองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-340-5174-75